Bracom agency - Fedrigoni

Hãng giấy Fedrigoni đến thăm Bracom Agency

HÃNG GIẤY FEDRIGONI 🇮🇹 & LANVI PAPER ĐẾN THĂM BRACOM AGENCY


Ngày 08 tháng 05 năm 2024, Bracom Agency rất vui được đón tiếp đại diện từ Fedrigoni - Công ty giấy có tuổi đời hơn 130 năm của Italia và Lan Vi - Công ty giấy nổi tiếng của Việt Nam đến thăm và trò chuyện, giới thiệu về các mẫu mã giấy đặc sắc được sử dụng trong ngành Thiết kế sáng tạo.

Buổi gặp gỡ diễn ra trong bầu không khi rất vui tươi và hào hứng khi đội ngũ thiết kế của Bracom có dịp lắng nghe những công nghệ sản xuất giấy mới, được tận tay chạm vào các chất liệu giấy đa dạng và tinh xảo. Trong lĩnh vực thiết kế sáng tạo, đặc biệt là thiết kế bao bì sản phẩm, giấy luôn là một trong những nguồn nguyên liệu quan trọng thiết yếu góp phần tạo nên một sản phẩm ấn tượng thành công cho dự án. Hiểu thêm về các loại giấy mới đóng vai trò then chốt giúp Bracom có thêm nhiều lựa chọn trong việc tư vấn và thiết kế các ấn phẩm độc đáo cho khách hàng, đặc biệt là khi mùa Trung thu đang cận kề.




Về Fedrigoni: Fedrigoni vốn là nhà máy sản xuất giấy mỹ thuật lâu đời được thành lập từ năm 1888. Với lịch sử hơn 130 năm, Fedrigoni không chỉ là một công ty tập đoàn quốc tế hàng đầu trong việc sản xuất và bán các loại giấy (đặc biệt là giấy có giá trị gia tăng cao), mà còn trở thành một phần trong di sản văn hóa Ý. Cho đến nay, giấy của Fedrigoni vẫn luôn được ưa chuộng bởi hàng triệu sinh viên và nghệ sĩ thiết kế trên khắp nước Ý, cũng là sự lựa chọn hoàn hảo cho bất kỳ ấn phẩm nào trên toàn thế giới.



Về Lanvi: Công ty TNHH Giấy Lan Vi là công ty hoạt động lâu năm trong lĩnh vực giấy mỹ thuật cao cấp với nhiều dòng sản phẩm được nhập khẩu trực tiếp từ các nước Châu Âu như Ý, Đức, Anh, Tây Ban Nha. Lanvi là doanh nghiệp kinh doanh giấy mỹ thuật tiên phong góp phần ươm mầm cho thế hệ sáng tạo trẻ thông qua các hoạt động vì cộng đồng.



Hợp tác cùng Fedrigoni, Giấy Lan Vi mang về cho thị trường 10 dòng giấy ưu việt với 80 mã giấy. Đó là Arcoprint 1, X-per, Symbol Matt Plus, Tintoretto Ceylon, Freelife Merida, Freelife Kendo, Sirio Color, Sirio Color E20, Constellation và giấy can Golden Star.

08.05.2024